Pages

News

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Shop mua bán trao đổi tiền cổ xưa - cầu nối giữa những người đam mê sưu tầm tiền

Qua nhiều năm shoptien.vn chúng tôi không còn chỉ là shop mua bán trao đổi các loại tiền đơn thuần nữa mà chúng tôi bây giờ có thể nói là cây cầu nối giữa những con người yêu thích sưu tầm tiền trên cả nước lại với nhau. Tại đây chúng tôi có thể thảo thích nói về niềm đam mê sưu tầm tiền của mình.
Tuy Shoptien.vn chỉ có cơ sở ở Tp Hồ Chí Minh nhưng hiện nay lượng khách hàng thân thiết của Shop có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Không chỉ là địa chỉ cung cấp các bộ sưu tầm tiền quốc tế, tiền Việt Nam độc lạ hiếm mà Shoptien.vn còn là nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm sưu tầm tiền của những người có cùng niềm đam mê sở thích.
Tình yêu Đất nước qua những bộ sưu tầm tiền xưa
Không ít khách hàng thân thiết thường xuyên ghé Shoptien.vn để tìm hiểu về những đồng tiền giấy, tiền xu, tiền cổ của đất nước. Cũng không ít người sẵn sàng chi tiền mạnh tay để có thể sở hữu những đồng xu cổ bé xíu mà có thể đối với người không am hiểu thì nó hoàn toàn không có ý nghĩa. Thế nhưng, đối với những người sưu tầm tiền xưa thì đó là những tài sản vô giá đặc biệt của đất nước. Mỗi tờ tiền là một lát cắt lịch sử xã hội, một giá trị nghệ thuật.
5 dong tien xua
Có thể thấy, giới sưu tầm tiền thì có nhiều kiểu khác nhau như sưu tầm tiền thế giới, sưu tầm them số seri và nhóm những người có niềm đam mê đặc biệt với tiền xưa . Và đặc biệt, trong lĩnh vực sưu tầm tiền xưa thì cũng có nhiều kiểu khác nhau. Khách hàng thường xuyên ghé thăm shoptien có người thích sưu tầm tiền xưa theo cách tổng hợp, người thì thích sưu tầm tiền Đông Dương, người thì chỉ thích sưu tầm tiền xucổ…Tuy nhiên, ở mỗi tờ tiền những nhà sưu tầm đều nhìn thấy được lịch sử, văn hóa, nghệ thuật và những sự kiện của cả dân tộc. Ví dụ, trên những tờ tiền Đông Dương người sưu tầm không chỉ nhìn thấy những hình ảnh như ngôi đền, cuộc khởi nghĩa, trận chiến thắng, các vị tướng mà còn có thể nhận biết được những biến cố lịch sử của đất nước. Đặc biệt, trong thời buổi ngày nay khi những giá trị văn hóa, lịch sử đang  ngày bị mai một thì những tờ tiền này càng có giá trị hơn.
Shoptien.vn Cầu nối của những người có niềm đam mê sưu tầm tiền xưa
Nhu cầu sưu tầm tiền xưa ngày càng nhiều thì tất yếu sẽ dẫn đến nguồn cung cấp “mặt hàng” đặc biệt này. Tuy nhiên, những nhà sưu tầm tiềncũng sẽ gặp nhiều rủi ro hơn với những giao dịch online. Đặc biệt, ngày nay cũng xuất hiện bộ phận lừa đảo, lợi dụng lòng tin để kiếm lợi nhuận. Chính vì vậy, hãy là một người sưu tầm tiền thông thái, lựa chọn một cơ sơ cung cấp dịch vụ thật uy tín, để không chỉ là nơi giao lưu, tìm kiếm những đồng tiền đắt giá mà còn là nơi giao lưu – kết bạn với những người có cùng sở thích.
200-dong-tien-xua
Có thể bạn nên xem :
Shoptien.vn là một cơ sở đáp ứng đủ được yêu cầu của người tiêu dùng bởi chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đặc biệt, với tiêu chí phát triển dựa trên sự hài lòng của khách hàng, chỉ khi khách hàng hài lòng chúng tôi mới có lợi nhuận chính vì vậy Shoptien cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp- an toàn- chất lượng tốt – giao dịch minh bạch, giá cả phù hợp nhất.
Shoptien.vn ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trên phạm vi cả nước. Chỉ cần khách hàng có yêu cầu, chúng tôi sẽ phục vụ chu đáo, chuyển hàng tận tay người tiêu dùng. Bạn đang có nhu cầu sưu tầm tiền xưa, hãy liên hệ chủ Shop Mr Linh 0979 59 1949 để được tư vấn tận tình và chu đáo. Đến với chúng tôi bạn không chỉ có cơ hội sở hữu bộ sưu tầm tiền xưa độc đáo mà còn có thể có thêm nhiều người bạn mới, cùng sở thích và đam mê.
nguồn : shoptien.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Famous Posts